Thứ Sáu, 31 tháng 5, 2013

Gia Sư - Dạy Kèm - Luyện Thi ĐH - LTDH - Luyện Thi Chuyển Cấp

Gia Sư - Dạy Kèm - Luyện Thi ĐH - LTDH - Luyện Thi Chuyển Cấp
      Qua nhiều năm giảng dạy, chúng tôi hiểu rằng: DẠY KÈM  là biện pháp tốt nhất để học sinh có kết quả học tập chưa tốt được tiếp cận học hiểu nhằm nâng cao kiến thức và học sinh khá giỏi, hiểu sâu sắc và nâng cao kiến thức dễ dàng.
Văn phòng Gia Sư Tất Thành hiện đang cộng tác với nhiều Giáo Viên, Sinh Viên các trường ĐH lớn trên địa bàn thành phố như ĐH Sư Phạm, ĐH Ngoại Ngữ, ĐH KHTN, ĐH Bách Khoa, ĐH KHXH & Nhân Văn, ĐH Y Dược,ĐH Kiến Trúc, ĐH Kinh Tế.......nhằm tạo ra một đội ngũ gia sư phong phú có chuyên môn cao, đáp ứng cho mọi nhu cầu học tập và rèn luyện cho mọi đối tượng học sinh ở mọi cấp, mọi trình độ kể cLuyện Thi chuyển cấp, Luyện Thi Đại Học, Luyện Thi Cao Đẳng.
Với phương châm " UY TÍN - TIN CẬY - HIỆU QUẢ" ,TRUNG TÂM GIA SƯ TẤT THÀNH ra đời với mong muốn được đóng góp một phần trên bước đường thành đạt của con em quý phụ huynh.
Đến với văn phòng Gia Sư Tất Thành chúng tôi, quý phụ huynh sẽ hài lòng bởi cách phục vụ chu đáo, và phương pháp giảng dạy chuyên nghiệp của chúng tôi như:
1. Ôn lại kiến thức học sinh đã học ở trường.
2. Dạy sát chương trình, dạy sâu kiến thức, dạy kỹ  các bước suy luận công thức quan trọng.
3. Nâng cao và mở rộng kiến thức cho các em.
4. Thường xuyên báo cáo kết quả học tập của con em cho các bậc phụ huynh

     
  • Toán - Lý - Hóa - Sinh - Văn...
  •  
  • Anh văn cơ bản - IELTS - TOELF - TOEIC...
  •  
  • Các môn Vẽ - Đàn - Nhạc...
  •  
  • Luyện viết chữ đẹp...
  •  
  • Các ngoại ngữ: Hoa - Hàn - Nhật - Pháp...

Chúng tôi sẽ đáp ứng tâm tư nguyện vọng của phụ huynh- học sinh bằng uy tín, trách nhiệm của mình sẽ đem đến cho quý Phụ Huynh sự hài lòng nhất về việc giảng dạy bởi gia sư của trung tâm và việc học của con em các bạn.
Lưu ý: Trung Tâm sẽ cho gia sư dạy thử từ 2 - 3 buổi trước khi dạy chính thức để đảm bảo chất lượng gia sư của trung tâm. Nếu sau thời gian dạy thử quý phụ huynh thấy gia sư của trung tâm dạy không đạt yêu cầu thì xin quý phụ huynh hãy báo ngay cho trung tâm, chúng tôi sẽ đổi ngay cho phụ huynh - học sinh gia sư khác phù hp với mức độ gia sư, dạy kèm tại nhà của con em quý phụ huynh hơn.

Quý phụ huynh sẽ an tâm hơn khi đến với Gia Sư Tất Thành !


mọi chi tiết xin liên hệ:
213/107 Nguyễn Văn Cừ - P.4 – Q.5
(Khu Tập Thể Giáo Viên ĐHSP TPHCM)
Các số điện thoại tư vấn cho Phụ Huynh / Học viên:
  Điện Thoại : 0988 868 597 hoặc (08) 383 52 169 - 38 353 159
  Các số điện thoại tư vấn cho Gia sư :
  Điện thoại : (08) 383 52 169 - 383 53 159


Không có nhận xét nào: